Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Tủ giày thông minh bằng gỗ công nghiệp cao cấp tại Hà Nội

Đối với tủ giày thì dường như đang có rất nhiều người e ngại các sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp. Bởi độ chắc chắn của sản phẩm tất nhiên là không thể bằng gỗ tự nhiên. Nhưng nếu so về giá thành thì chắc chắn gỗ công nghiệp đang vượt trội hơn hẳn.

Các mẫu mã luôn được cập nhật một cách thường xuyên giúp cho sự lựa chọn của khách hàng ngày càng được phong phú. Không chỉ dừng lại ở các chất liệu tủ giày gỗ tự nhiên, Chúng tôi đã cho phát triển lên các loại gỗ công nghiệp sử dụng cho ngôi nhà luôn thân thiện với môi trường và con người.
Tủ giày bằng gỗ công nghiệp đang là sản phẩm được nhiều hộ gia đình tin dùng trong những năm trở lại đây. Tính chất và giá thành của nó đang là những ưu điển vượt trội để người tiêu dùng có thể trải nhiệm và sắm thử cho mình các bộ sản phẩm ưng ý.



Tủ giày gỗ công nghiệp có tốt không ?

- Đó là một câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang mong muốn sử dụng thử những bộ sản phẩm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại, với kiểu dáng cũng như giá thành thì đây sẽ là một sự lựa chọn quá tốt cho tất cả căn hộ nhỏ hoặc giá tầm trung tại thị trường trong nước.
- Thành phần được sử dụng nhiều nhất hiện nay đang là gỗ công nghiệp mùn cưa trộn với phụ gia và hóa chất để xua đuổi côn trùng giúp cho chất gỗ tốt hơn và bên hơn với thời gian.



Tủ giày gỗ công nghiệp MDF
- Thị trường nội thất 5 năm trở lại đây đang rất ưa chuộng chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm của Thái Lan sản xuất. Với chất lượng vượt trội và dễ thi công để đưa ra các mẫu mã phù hợp giúp cho gia đình luôn hài lòng với các sản phẩm được thực hiện.
- Đối với tủ giày thì dường như đang có rất nhiều người e ngại các sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp vì độ chắc chắn của sản phẩm tất nhiên là không thể bằng gỗ tự nhiên. Nhưng nếu so về giá thành thì có lẽ gỗ công nghiệp đang vượt trội hơn hẳn.



Báo giá tủ giày gỗ công nghiệp
- Trong phân khúc tủ giày gỗ công nghiệp thường được chia ra 3 loại chính, đó là gỗ công nghiệp cao cấp loại A, sau đó đến B và C. Loại A thường được dùng rất phổ biến trong các căn hộ cao cấp với giá thành và sản phẩm ngang ngửa với gỗ tự nhiên. Còn loại B và C thì dùng các loại gỗ công nghiệp từ trung quốc nên giá thành của 1 chiếc tủ giày thường giao động tầm 2-7 triệu đồng tùy kích thước.

- Nội thất Phê Decor đang là đơn vị phân phối các mẫu tủ giày thông minh gỗ công nghiệp độc quyền từ thương hiệu Gcon – hàng nội địa Trung Quốc. Với kiểu dáng cũng như chất lượng đảm bảo tuyệt đối với gia đình sẽ luôn giúp mọi khách hàng an tâm khi sử dụng.

Đây là bài viết mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon