Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Các mẫu tủ giày thông minh được sử dụng nhiều nhất

Do nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của con người ngày càng cao nên các đồ nội thất như tủ giày thông minh, tủ quần áo ngày được nhiều người sử dụng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì các hãng sản xuất đã thiết kế nhiều mẫu kệ để giày dép với kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn. Một số sản phẩm tủ để giày được ưa chuộng:

1. Tủ để giày bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là gỗ ván dăm bằng hình thức đó là sử dụng keo và ép dưới 1 lực nhất định, kèm theo đó là công nghệ chống nấm mốc. Với nhiều hình mẫu và kích thước khác nhau, thêm vào đó là giá thành phù hợp với nhiều hộ gia đình, ngoài ra sản phẩm từ gỗ công công nghiệp còn được phủ một lớp melamin chống thấm đảm bảo độ bền cao hơn. Màu sắc đa dạng nhiều lựa chọn phù hợp với nội thất không gian ngôi nhà
Các mẫu tủ giày thông minh được sử dụng nhiều nhất
Kệ để giày thông minh bằng gỗ công nghiệp

2. Tủ để giày bằng gỗ

Với nhiều gia đình có thu nhập cao thì kệ đựng giày bằng gỗ là sự ưu tiên bởi độ bền, giá trị sản phẩm mà nó đem lại. Tuy nhiên nhược điểm đó là ít kiểu dáng và thô hơn so với các sản phẩm từ chất liệu khác. Tủ đựng giày bằng chất liệu gỗ thịt nặng hơn rất nhiều gây khó khăn trong quá trình vệ sinh và di chuyển.
>> Bạn có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm tại : https://phedecor.com/tu-giay-thong-minh

3. Tủ để giày bằng nhựa

Tủ giày bằng nhựa một số đặc tính nhẹ, nhiều màu sắc và kiểu dáng đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, thêm vào đó sản phẩm rất nhẹ nên dễ dàng di chuyển vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Tuy nhiên do đặc tính mềm và cấu tạo mỏng nên tủ giày bằng nhựa rất dễ bị cong vênh, biến dạng có độ bền không cao. Ngoài ra một số sản phẩm còn có mùi hôi khó chịu mà nhà sản xuất chưa loại bỏ.

4. Kệ đựng giày bằng inox

Các mẫu tủ giày thông minh được sử dụng nhiều nhất 1
Kệ để giày inox

Kệ giày bằng inox là mẫu sản phẩm sáng bóng với độ chắc chắn bởi đặc tính mà inox đem lại. Tuy nhiên với chất liệu này thì khó có thể sản xuất được mẫu tủ giày to mà chỉ là kệ đựng và thích hợp với gia đình ít thành viên, không có quá nhiều giày dép.
>> Một số điều cần lưu ý sử dụng tủ giày hợp phong thủy
>> Tủ đựng giày thông minh với mẫu mã đa dạng
Rất nhiều mẫu và chất liệu sử dụng chế tạo tủ đựng giày cho bạn lựa chọn, Phê Decor mong rằng bạn có thể lựa chọn được một chiếc tủ đựng giày thông minh phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn miễn phí về kệ giày xếp tường vui lòng liên hệ Hotline : 0972597268 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhiệt tình nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon