Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Lựa chọn tủ giày thông minh thế nào là hiệu quả

Quý khách đã sẵn sàng cho một điều gì đó đặc biệt để giúp phòng khách tránh được cảnh bừa bộn, lung tung của những đôi giày dép gia đình hay chưa. Nhất là đối với các gia đình đông người thường có số lượng giày dép rất là lớn, theo thông kê không chính thức thì trung bình 1 người dân Việt Nam có 4 đôi giày dép các loại. Nếu không chúng để gọn gàng và cẩn thận bạn vùa phải sống trong cảnh bừa bộn và những đôi giày dép của bạn luôn bẩn, không được sạch và tuổi thọ khi sử dụng sẽ bị giảm một cách đáng kể. Với những mẫu tủ giày thông minh mà Phê decor giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục việc này 1 cách dễ dàng.
>> Chọn Tủ giày gỗ veneer tiên tiến cho gia đình
>> Tủ giày sáng tạo theo thời trang Châu Âu cho gia đình
Lựa chọn tủ giày thông minh thế nào là hiệu quả

Hầu hết mọi người đều không biết rằng tủ giày trần không phải luôn luôn là sự lựa chọn đúng đắn khi cất gọn gàng giày dép trong gia đình. Bởi tuy được sắp xếp lên đúng vị trí nhưng những chiếc giày dép của bạn vẫn phải tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn và ẩm mốc tấn công làm hư hại, giảm độ bền của giày dép.
Chính vì vậy lựa chọn những mẫu tủ để giày đa năng có những cánh cửa lật hoặc cửa mở giúp bạn có thể đóng kín chúng một cách hiệu quả, vùa ngăn mùi của giày dép phát đi xung quanh phòng khách trong gia đình tránh cảm giác khó chịu vừa giúp cho bạn cất gọn chúng nhất.

Chọn mẫu tủ giày mặt bóng hoặc mặt gương

Bất cứ ai khi đi giày dép của mình vào cũng đều có ý muốn ngắm xem nó hợp với mình, với bộ quần áo mà mình đang mặc không. Chính vì vậy những mẫu kệ giày dép kèm theo gương luôn là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời giúp bạn dễ dàng kiểm tra và ngắm trước khi đi làm hoặc đi chơi. Ngoài ra những chiếc kệ này dễ dàng lau chùi mà không mất quá nhiều thời gian.

Để giày dép đúng vị trí:

Lựa chọn tủ giày thông minh thế nào là hiệu quả 01
Cho dù bạn sở hữu một chiếc tủ giày thông minh ở trong gia đình thì để gọn gàng, đúng vị trí của những đôi giày dép cũng là việc làm quan trọng. Ví dụ đôi giày dép bé ở một vị trí, boot hoặc giày cao cổ phải đạt ở một vị trí khác nhau

Sử dụng đồ nội thất với thiết kế tối giản

Nội thất phòng khách hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Các món đồ nội thất như tủ giày, bàn ăn và bàn trà không nên trạm trổ hoa văn cầu kỳ. Thay vào đó là các bề mặt phẳng và bóng.được rất nhiều người ưa chuộng, rất thích hợp cho các không gian phòng nhỏ.
Lựa chọn tủ giày thông minh thế nào là hiệu quả 02

Lưu ý khi chọn tủ đựng giày thông minh dành cho phòng khách trong gia đình

Nói không với tủ có chất lượng xấu, không có nguồn gốc rõ ràng.
Chọn đồ tủ giày có gương và mặt bóng, thường có cửa mở hoặc cửa lật
Nhỏ gọn, tiết kiệm không gian trong gia đình
Sức chứa lượng giày dép phù hợp và tốt đối với không gian
Sử dụng đồ nội thất với thiết kế tối giản
Tránh sự lộn xộn không cần thiết


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon