Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Lợi ích vượt trội mà tủ giày thông minh đem lại

Giày dép là vật dụng rất quen thuộc và gắn bó với cuộc sống của con người từ rất lâu và tủ giày thông minh cũng từ đó mà ra đời giúp ích rất nhiều .

Dưới đây là một số tiện ích mà tủ giày dép đem lại :
Đầu tiên không thể không nhắc đến lợi ích chính mà tủ để giày đem lại chính đó là nơi để giày dép gọn gàng tránh lộn xộn gây mất mỹ quan. Tủ giày Phê Decor cung cấp trên thị trường với 3 tầng đảm bảo cung cấp không gian cất giày dép cho gia đình 6-8 thành viên.

Lới ích vượt trội mà tủ giày thông minh đem lại
Tủ giày thông minh có thể đựng được 24 đôi

Tiết kiệm diện tích :

Tủ đựng giày xếp tường có kích thước 80x117x24 cm có vừa vặn nhiều vị trí góc nhỏ của ngôi nhà hoặc sát tường ngay lối vào nhà không hề làm mất nhiều diện tích và tầm nhìn

Làm nổi bật không gian : 

Thiết kế hình khối đơn giản, cửa lật kết hợp với bộ màu sắc 3 màu chủ đạo là trắng, nâu và vàng không những tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn mà còn kết hợp nội thất vô cùng dễ dàng

Tránh bui bẩn, giữ giày dép luôn mới :

Tất cả mọi người đều mong muốn đồ dùng của mình sử dụng luôn mới và độ bền cao, giày dép cũng vậy với kệ để giày dép thông minh thì bạn có thể an tâm rằng vật dụng của mình luôn luôn an toàn, tránh bui bẩn, nước mưa và ánh sáng mặt trời làm phai màu, co dãn chất liệu hoặc gây mùi khó chịu

Dễ dàng, nhanh chóng khi sử dụng :

Khi sử dụng tủ giày cho gia đình bạn có thể nhanh chóng tìm được vị trí và sử dụng mỗi khi cần đi ra ngoài, không còn mất quá nhiều thời gian cho việc tìm giày dép nhất là khi có công chuyện gấp. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì bạn đang dạy cho con của mình tính gọn gàng, cẩn thận ngăm nắp khi đi chơi hoặc đi học về.
Bạn có thể tham khảo chi tiết tại : https://phedecor.com/tu-giay-thong-minh

Lới ích vượt trội mà tủ giày thông minh đem lại 1
Tủ giày thông minh đem lại nhiều lợi ích

Tránh mất giày dép, thất lạc không tìm thấy

Khi bạn đã có một chiếc tủ giày trong gia đình bạn hoàn toàn an tâm về giày dép của bạn sẽ không thể “đi lạc” được nữa. Đối với các bạn yêu thích chó mèo thì chắc không hề muốn những thú cưng của mình tha hoặc cắn nát những chiếc giày yêu thích đó của mình chứ.
Vớ rất nhiều tiện ích mà tủ giày thông minh đem lại, còn chần chờ chi nữa mà bạn và chưa sắm ngay cho gi đình của mình một chiếc tủ tốt như vậy.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline : 01656.9999.57 hoặc đến trực tiếp Showroom của chúng tôi tại số 47 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Ô chợ Dừa , Đống Đa, Hà Nội để có thể sử dụng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Đây là bài viết cũ nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon