Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Một số điều cần lưu ý sử dụng tủ giày hợp phong thủy

Tủ giày là vật dụng tuy nhỏ, một đồ nội thất nhiều khi không nhiều người để ý và quan tâm tới nhưng có tầm quan trọng lớn bởi nó được đặt ở ngay cửa nhà hoặc lối ra vào. Vì thế, lựa chọn được kệ giày hợp phong thủy sẽ cải thiện phong thủy cửa nhà, lưu thông khí tiết và giúp gia đình gặp nhiều may mắn tốt lành hơn.
>>  https://phedecor.com/tu-de-giay-thong-minh
Tủ giày hợp phong thủy không cần quá đặc biệt cầu kì, chỉ cần hiểu đúng, hiểu đủ về nguyên tắc sắp xếp, bố trí khu vực trước cửa nhà là sẽ chọn được. Cửa nhà là nơi đón khí, đón khách vì thế nhất thiết phải thoáng rộng, sáng sủa, sạch sẽ. Vì thế, tủ giày kích thước vừa phải, to cao một chút cũng không sao miễn có thể để gọn gàng, không gây phản cảm khỏa lấp lối đi sẽ cản trở khí lưu thông trong ngoài nhà, khiến cửa nhà bí, có cảm giác tù túng, chật chội.

Một số điều cần lưu ý sử dụng tủ giày hợp phong thủy
Sử dụng tủ giày hợp phong thủy

Tủ giày thông minh tốt nhất là có cửa khép lại vì giày nên kín không nên lộ. Nếu để giày chất đống, lung tung mà lại không có cửa che thì sẽ gây mất mĩ quan, ảnh hưởng tới phong thủy của nhà. Tủ đựng giày có cửa vừa kín đáo lại sạch sẽ, trang nhã, giúp không gian ở cửa đẹp mắt và gọn gàng. Nên chọn tủ để giày có kiểu phân tầng dễ dàng bố trí sắp xếp các loại giày dép khác nhau giúp gia chủ ổn định, công việc ổn thoa không bị rối bời.
Phong thủy học truyền thống vô cùng coi trọng khí lưu, các dòng lưu chuyển không khí. Tủ giày có các lỗ thông khí để lúc nào cũng thoáng, vừa không hại giày dép lại góp phần giảm thiểu khí lạ khuếch tán, tránh mùi hôi của giày dép lan khắp nhà ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của người nhà và khách đến chơi. Ngoài ra nhà có mùi xấu làm thể trạng các thành viên trong nhà không có sinh lực mạnh, hay ốm và dễ mắc bệnh.
 Tủ giày hợp phong thủy không chỉ hữu dụng, đáp ứng đầy dủ các yêu cầu trên mà còn phải có tính thẩm mĩ. Lựa chọn màu sắc sao cho hợp, khi phối với màu tường hoặc một số đồ nội thất khác không bị kỵ phá vỡ cấu trúc phong thủy của ngôi nhà. Ưu tiên chọn màu phù hợp với gia chủ hoặc nhiều thành viên trong gia đình. Ngoài ra do được bày ở cửa nhà nên tủ giày gần như là thứ đầu tiên chủ nhà và khách đến chơi nhìn thấy khi bước vào, nếu không vừa mắt sẽ ảnh hưởng đến mĩ quan và thiện cảm.
Một số điều cần lưu ý sử dụng tủ giày hợp phong thủy 1
Một số lưu ý về phong thủy khi sử dụng tủ giày

Đặc biệt, giá để giày trong tủ giày nên nghiêng có chiều hướng lên trên để khi bày giày thì mũi giày cũng hướng lên trên, đại biểu từng bước thăng tiến, lên tầm cao mới. Vì vậy khi để giày cần chú ý tới đầu và hướng của giày dép.
Hương để giày nên theo hướng của cửa nhà, chọn vị trí đặt tủ giày thích hợp nhất là ở hai bên của, tuyệt đối không đặt ở giữa của, vừa vướng víu lại cản khí, ảnh hưởng đến phong thủy.
>> Tủ đựng giày thông minh với mẫu mã đa dạng
>> Tủ giày thông minh chất liệu gỗ công nghiệp tiện dụng trong đời sống
Chất liệu cũng cần được xem xét, tránh chọn vật liệu xung khắc với bản mệnh của gia chủ gây khó khăn rất nhiều trong cuộc sống.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon