Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

4 mẹo vặt khi sử dụng tủ giày thông minh bền và đẹp

Cuộc sống hiện đại vì thế nhiều người lựa chọn cho mình nhiều đôi giày dép hợp thời trang và hiện đại hơn, nhu cầu mua tủ đựng cũng tăng theo. Bỏ một khoản tiền ra để mua nó thế nên chúng ta cần phải giữ gìn và sử dụng nó một cách tốt nhất. Một số lưu ý để có thể giúp tủ giày của bạn thêm bền và tuổi thọ cao hơn.
Đầu tiên ta cần lựa chọn vị trí để có thể đặt cố định, không xê dịch nhiều lần nếu không cần thiết. Tuy không tác động luôn và ngay nhưng nhiều lần sẽ dẫn đến tình trạng lung lay, một số bộ phận của tủ sẽ không còn chắc chắn kết nối với nhau nữa. Ngoài ra tránh những vị trí như cửa số hoặc ngoài trời vì ánh sáng trực tiếp hay nắng mưa sẽ ảnh hưởng tới chất lượng và độ bền của tủ lâu ngày xuất hiện hiện tượng cong vênh nấm mốc. Vị trí tốt nhất là sát tường lối và nhà hoặc một gốc nhỏ nào đó để có thể tiết kiệm diện tích tối đa và hiệu suất sử dụng bàn nhiều nhất.

1. Sử dụng tủ để giày một cách nhẹ nhàng

“Của bền tại người” là câu nói của ông cha ta từ xa xưa còn nguyên giá trị có nghĩa là đồ dùng có bền được hay không tất cả đều do người sử dụng có biết bảo quản, nhẹ nhàng hay không. Tủ giày cũng vậy muốn nó được bền đẹp thì bạn nên sử dụng một cách cẩn thận

2. Giày dép sau khi đi mưa hoặc dính nước không nên cất luôn vào tủ giày thông minh.

4 mẹo vặt khi sử dụng tủ giày thông minh bền và đẹp
Giày dép sau khi đi mưa không nên cho vào tủ giày
>>  Link sản phẩm : https://phedecor.com/tu-giay-thong-minh
Sau khi bạn hoặc thành viên trong gì đình của bạn dính nước mưa hoặc nước thì không nên cất luôn vào tủ mà cần phải để ở ngoài và chờ cho khô mới nên cho vào tránh nước ngấm vào tủ hoặc nấm mốc gây mùi hôi khó chịu ảnh hưởng cho lần sử dụng tiếp theo.

3. Tránh va đập mạnh

Để đảm bảo độ bền đẹp của bàn và an toàn khi sử dụng bạn tránh đổ và gãy thì ngoài sắp xếp gọn gàng vị trí để bàn thì bạn không nên đập phá hoặc tác động ngoại lực mạnh ảnh hưởng kết cấu của gỗ. Trong trường hợp không may tủ đè hoặc đổ vào người thân trong gia đình gây ra chấn thương không đáng có.
4 mẹo vặt khi sử dụng tủ giày thông minh bền và đẹp 1
Săp xếp giày dép hợp lý ngăn nắp

4. Hướng dẫn bé để đồ gọn gàng

Tủ với thiết kế 3 ngăn với chiều cao phù hợp với nhiều lứa tuổi, ngăn dưới cùng bé hoặc trẻ nhà bạn có thể sắp xếp giày dép và tự mình cất gọn gàng nhất. Còn gì vui hơn khi trẻ đã có thể học được tính ngăn nắp cẩn thận ngay từ lúc nhỏ.
>> Các mẫu tủ giày thông minh được sử dụng nhiều nhất
>> Một số điều cần lưu ý sử dụng tủ giày hợp phong thủy
Trên đây là một số lưu ý trong quá trình sử dụng mà Phedecor đưa tới bạn đọc giúp mọi người có thể sử dụng tủ giày thông minh giá rẻ bền và mới nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon