Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tủ để giày thông minh cao cấp đẹp và sang trọng

Tủ để giày thông minh là nội thất quan trọng của mỗi gia đình bởi khả năng gọn gàng và tiện lợi mà nó đem lại. Nhiều gia đình thời gian trước dùng các loại tủ giày vải, tủ giày nhựa hoặc tủ giày inox đều không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy tủ giày thông minh từ gỗ công nghiệp ra đời là nhu cầu cần thiết tiện dụng hơn dành cho khách hàng với giá thành của sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các loại gỗ khác.
>> https://tudegiaythongminh.blogspot.com
Tủ để giày thông minh cao cấp đẹp và sang trọng 1

Vài điều cần biết về tủ giày gỗ MDF được sử dụng phổ biến

Gỗ ép công nghiệp MDF có 2 loại chính là sản phẩm lõi thường và sản phẩm lõi xanh có tính năng chống ẩm vô cùng tốt. Đúng như theo tên gọi, sản phẩm từ gỗ MDF lõi xanh được công nhận là có khả năng chống ẩm và chống thấm rất tốt và không thua kém gì những sản phẩm từ gỗ tự nhiên. Nó MDF rất phù hợp để sản xuất các thiết bị, vật dụng và đồ dùng nội thất ở trong gia đình như tủ đựng giày dép, bàn ăn, tủ đựng quần áo, bàn học. Đặc điểm của gỗ là có bề mặt gỗ khá nhẵn khi được phủ lên một lớp melamin, do đó không bị nước thấm vào bên trong sản phẩm.

Một vài ưu điểm khác của gỗ MDF lõi xanh

+ Có khả năng chống ẩm, chống thấm nước hiệu quả.
+ Đã qua các quy trình sản xuất công nghiệp nghiêm ngặt để chống cong vênh, không hề lo các loại mối mọt tấn công hoặc nấm mốc.
+ Bề mặt nhẵn bóng trông vô cùng đẹp mắt
+ Giá thành trên thị trường rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.
>> phedecor.com/tu-giay-thong-minh
Tủ để giày thông minh cao cấp đẹp và sang trọng

Tuy nhiên gỗ MDF lõi xanh chống ẩm vẫn còn một số nhược điểm sau:

+ Có khả năng chống ẩm chống nước nhưng khi để nước trên mặt tủ lâu cũng sẽ bị ngấm
+ Có độ dẻo dai và chắc chắn nhưng không có được độ cứng vững chắc như sản phẩm tủ giày từ gỗ tự nhiên có thể bị gãy khi và đập mạnh.
+ Gỗ chỉ thêm được các họa tiết trang trí bằng hình vẽ, in sơn mà không thể chạm khắc cầu kì và sắc xảo như gỗ tự nhiên được.
+ Được sản xuất bằng chất dính nên không có độ cứng cao.
+ Tuổi thọ sử dụng không quá cao khoảng dưới 7 năm kể từ khi sử dụng.
Qua những nhược điểm trên đã lí giải tại sao tủ để giày thông minh được sản xuất bằng gỗ ép lại có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên là do vậy. Nhưng nếu chúng ta so sánh với các loại tủ giày làm bằng chất lượng khác như tủ giày vải, nhựa hay inox thì tủ gỗ công nghiệp, thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã và kiểu dáng thon gọn và tính tiện lợi cao mang đến rất nhiều sự thoải mái và không gian ngôi nhà của bạn rất sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều. Hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm tủ gỗ ép cao cấp đẹp, đa chức năng để làm nổi bật hơn, ngăn nắp và sạch sẽ hơn căn phòng nhà bạn nhé!
>> Thiết kế tủ giày thông minh đẹp và ấn tượng được nhiều người ưa thích
>> Tủ giày thông minh gỗ công nghiệp hiện đại giá rẻ


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon