Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Thiết kế tủ giày thông minh đẹp và ấn tượng được nhiều người ưa thích

Tủ giày thông minh là vật dụng nội thất cần thiết nhất đối với gia đình có nhiều thành viên và thường được bố trí trước lối vào phòng khách của ngôi nhà hay các căn hộ khu chung cư, văn phòng của đa phần công ty. Tùy vào nhu cầu của gia đình như số lượng giày dép hiện có và vị trí đặt tủ giày mà sẽ quyết định chính xác mà sắc, kiểu dáng và kích thước. Sự đa năng của tủ giày thông minh làm với những thiết kế đặc biệt đã tạo ra những chiếc tủ giày thông minh phù hợp với mọi không gian nội thất trong phòng khách nói riêng và cả căn nhà nói chung. Bên cạnh đó, tủ giày thông minh có các thiết kế hiện đại vô cùng sang trọng và sắc xảo hài hòa cho người dùng.
>> phedecor.com/tu-giay-thong-minh
Thiết kế tủ giày thông minh đẹp và ấn tượng được nhiều người ưa thích
Tủ giày có ngăn mở trông vô cùng tiện lợi

Các loại tủ giày thông minh bằng gỗ công nghiệp hiện nay trên thị trường

Tủ đựng giày thông minh gỗ công nghiệp chia thành 2 loại là tủ giày cao và tủ giày bệt. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn được loại tủ đựng giày cần thiết cho gia đình của mình. Ví dụ nhà bạn có trẻ nhỏ cần sử dụng loại tủ để giày thấp hoặc có ngăn tủ ở dưới để cho phép bé sử dụng một cách dễ dàng. Tủ giày thông minh không chỉ là món nội thất sang trọng mà còn giúp bạn dễ dàng sắp xếp, ngăn nắp những đôi giày dép của bạn theo hàng lối hơn, không xuất hiện cảnh bừa bộn hay quăng quật giày dép trong nhà nữa.
Tủ giày thông minh thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng có thể bố trí tại bất kì vị trí nào và di chuyển một cách nhẹ nhàng khi cần lau dọn, nên đặt tại góc tường sao cho phù hợp và tiết kiệm không gian nhất.

Hướng dẫn các cách bảo quản tủ giày thông minh bền đẹp hơn.

Thiết kế tủ giày thông minh đẹp và ấn tượng được nhiều người ưa thích 1

-  Sử dụng tủ giày, mở hay đóng cửa cách nhẹ nhàng tránh va đập mạnh ảnh hưởng tới thiết kế và chất liệu của tủ.
-  Do làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp nên khi tránh đổ nước và hóa chất lên tủ. Ngoài ra khi đi ngoài trời mưa thì bạn cũng nên để giày dép của mình khô ráo trước khi đặt lên kệ. 
-  Nếu tủ giày không may bị ố vàng, chuyển màu do ảnh hưởng từ việc sử dụng lâu hơn từ độ ẩm cao lâu ngày, thì có thể sử dụng kem đánh răng để lau chùi, đánh bóng lại như mới.
-   Để gỗ được sáng bóng như trước, các bạn có thể dùng sữa bò, nước giấm pha và lau chùi bề mặt chiếc tủ giày một cách dễ dàng giúp gỗ sáng bóng trở lại.
-  Khi vệ sinh tủ giày thông minh quý khách có thể tháo lắp một cách dễ dàng lau chùi các bộ phận bên trong mà không lo phải luồn lách hay mất thời gian. Vệ sinh xong bạn có thể lắp đặt lại một cách dễ dàng.
>> Tủ giày thông minh tiết kiệm chi phí cho gia đình
>> Tủ giày thông minh gỗ công nghiệp hiện đại giá rẻ
Trên đây là những dẫn sử dụng và bảo quản tủ giày thông minh bằng công nghiệp hiệu quả và bền nhất. qua đó giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tủ giày gỗ thích hợp nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon