Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Các mẹo lựa chọn mẫu tủ đựng giày thông minh đẹp

Nhắc đến đồ nội thất gỗ công nghiệp thì có lẽ tủ giày được nhắc đến khá nhất nhưng nó lại chiếm vai trò quan trọng trong gia đình. Điều đó đã giải thích lý do vì sao mẫu tủ đựng giày dép thông minh lại được nhiều gia đình ưa chuộng và có sức hút mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Tủ giày gỗ là vật dụng trang trí sang trọng, gọn gàng với phong cách không gian phòng tiếp khách mà có dáng dấp và mang lại được giá trị riêng của nó.
>> tu-giay-thong-minh
Các mẹo lựa chọn mẫu tủ đựng giày thông minh đẹp 1

Sản phẩm gỗ công nghiệp trong sản xuất tủ giày thông minh

Sản phẩm gỗ công nghiệp thì được dùng rất nhiều trong sản xuất nội thất làm giường, bàn, tủ bếp thì các mẫu tủ giày dép thông minh đang được sản xuất mạnh bởi lợi thể có giá thành rẻ. Ngoài ra, sản phẩm tủ giày từ gỗ công nghiệp còn có nét thẩm mỹ hiện đại, nhiều kiểu dáng mẫu mã phù hợp với nhiều gia đình.. Nếu sử dụng tủ giày thông minh bằng gỗ công nghiệp đúng cách và chuẩn xác thì tủ sẽ có tuổi thọ rất cao: từ 7 – 10 năm sử dụng mà không bị ảnh hưởng đến kết cấu và màu sắc của gỗ của sản phẩm.
Gỗ công nghiệp có 2 loại chính được sử dụng chủ yếu là gỗ MDF và MFC trong sản xuất.  Và trong đó mỗi sản phẩm lại có tính gỗ khác nhau gỗ công nghiệp bao gồm 2 loại là lõi thường và lõi xanh chống ẩm. Tủ giày thông minh được làm từ sản phẩm có lõi xanh chống ẩm có khả năng chống thấm rất tốt và kể cả khi nước thấm vào.

Một số tiêu chí chọn mua tủ giày thông minh rẻ và đẹp

Các mẹo lựa chọn mẫu tủ đựng giày thông minh đẹp

Hiện nay trên thị trường tủ giày thông minh rất là đa dạng và phong phú về chất liệu với nhiều kiểu mẫu, kích thước và chủng loại. Do đó, để khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý vừa đảm bảo độ bền, phù hợp với ngôi nhà của mình vàcó mức giá phù hợp sẽ là điều không quá khó nếu bạn chú ý một số vấn đề sau đây:

Về màu sắc sản phẩm:

Tủ đựng giày thông minh của Phê Décor cung cấp trên thị trường có 3 màu sắc chính đó là màu vàng, nâu sẫm và trắng đảm bảo đem lại cho khách hàng những sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng khách của gia đình như sơn tường, màu sắc của cửa nhà hay gạch men đá hoa của gia đình. Ngoài ra trước khi mua sản phẩm bạn cũng cần để ý tới phong thủy và màu sắc yêu thích của các thành viên trong gia đình.

Về kết cấu của tủ giày:

Khi mua hàng, bạn cần lưu ý kiểm tra các bộ phận của tủ như: chân tủ giày, ngăn của tủ hay các bản lề hoặc các cánh bên của tủ phải được đóng chắc chắn mà không bị sứt mẻ hoặc bong tróc.. Về thẩm mỹ, không nên lựa chọn các mẫu tủ đựng giày dép bằng gỗ có màu quá tương phản nhau mà chọn sản phẩm có màu đồng nhất trông dễ mắt hơn rất nhiều.
>> Nên mua tủ đựng giày dép đẹp giá rẻ nào tốt nhất?
>> Tủ giày dép thông minh đem lại nét đẹp cho ngôi nhà của bạn
Mong rằng một số lưu ý trên giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc tủ giày ưng ý nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon