Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Tiêu chí lựa chọn tủ giày thông minh chất lượng

Tủ giày thông minh là một sản phẩm rất cần thiết đối với nhiều gia đình trong cuộc sống ngày nay. Ngoài tác dụng chính là nơi cất giữ giày mà còn là đồ vật trang trí giúp ngôi nhà của bạn thêm sinh động hơn rất nhiều.
Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một tủ giày tốt phù hợp với gia đình thì bạn cần xem xét một số tiêu chí sau:

1. Số lượng thành viên trong gia đình:

Trước hết bạn cần xem xét số lượng thành viên trong gia đình để từ đó ước lượng được số lượng giày dép mà gia đình đang sử dụng lựa chọn ra được tủ giày với kích thước phù hợp, tránh lãng phí. Thông thường tủ giày Phê Decor cung cấp trên thị trường có kích thước cho phép 8 thành viên cùng sử dụng. Còn gì tuyệt hơn khi có khách tới chơi nhà và tủ giày thông minh của bạn luôn luôn đủ vị trí. Thêm vào đó với thiết kế 3 tầng để giày với chiều cao khách nhau hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng nhiều lứa tuổi khác nhau bao gồm cả trẻ em.

Tiêu chí lựa chọn tủ giày thông minh chất lượng
Số lượng thành viên để có thể ước tính số lượng giày dép

2. Chất liệu tủ giày thông minh

Khi lựa chọn kệ để giày thông minh điều quan tâm của khách hàng luôn là chất liệu của sản phẩm. Ưa chuộng nhất là tủ gỗ và tủ gỗ công nghiệp tuy nhiên lựa chọn tủ giày bằng gỗ ít được lựa chọn hơn tủ giày bằng gỗ công nghiệp bởi sản phẩm từ gỗ thô hơn, không có đường nét và thiết kế mềm mại như gỗ công nghiệp. Quan trọng nhất là giá thành sản phẩm tủ giày gỗ công nghiệp rẻ hơn rất nhiều bởi nguyên liệu đầu vào dễ kiếm và sản xuất.
>>  Tham khảo thêm tủ giày thông minh tại : https://phedecor.com/tu-giay-thong-minh
3. Xem xét vị trí đặt tủ giày:

Cần phải xem xét vị trí nào trong ngôi nhà của bạn đặt tủ đựng giày là hợp lý nhất, thường nhiều hộ gia đình lựa chọn để gọn trong một góc tường nào đó hoặc trước lối đi vào trong nhà thuận tiện cho việc đi lại. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý kích thước vị trí để tủ để lựa chọn kích thước tủ giày vừa vặn, tránh thiếu khiến tủ bị thò ra vừa tốn diện tích và tầm nhìn sẽ bị vướng víu gây cảm giác khó chịu.

4. Chọn lựa màu sắc tủ giày:

Tiêu chí lựa chọn tủ giày thông minh chất lượng 1
Tủ để giày có 3 màu sắc đẹp

Sau khi chọn được loại kệ giày thông minh thì bạn cần quan tâm đến vấn đề màu sắc. Nên chọn tủ có gam màu phù hợp với quý khách hoặc phối màu với các thiết bị, vật dụng nội thất trong nhà. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách “lệch tông” để tạo một điểm nhấn, nổi bật hơn. Kệ giày thông minh mà PheDecor cung cấp có 3 màu sắc chủ đạo đó là trắng, vàng và nâu, bạn cũng có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây :
Trên đây là một số tiêu chí mà chúng tôi đưa đến bạn đọc, mong rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được một tủ đựng giày chất lượng cho gia đình của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon